Saturday, August 9, 2008

CABAL online MADNESS!

The cabal era has finally begun here in the Philippines.

All the online gamers start playing this massive role playing game. Especially children from ages 10 and above.

Grabe sa lahat ata ng mga shops n nkita ko walang tigil sa kalalaro ang mga gamers nten.as in umaga hanggang gabe kung maglaro.. sabe nga nila nkakaadict pero ndi ba msama tong kaadikan n ganto? ako minsan ng naadict sa mga online games pero tnigil ko na .grabe nkakasakit sa ulo lalo n sa bulsa!.

hahahahha..

infairness maganda sya at nkakaaliw laruin pero masakit din sa ulo ..sa tingin ko mas matindi ang hatak nito kesa sa pRO. kase mas modern at mas mganda ang graphics. mas detailed pa lahat ng characters d tulad sa pRO 2d lng kung twagin. ang Cabal online naman ay 3d kaya mas maganda sa mata.

nagobserve ko this past few days lalong nagiincrease popultation ng players na Cabal grabe parang bula ng sabon! LOL.



ayan ive said to much.im just sharing this extraordinary happenings in the cyberworld! try it yourself to experience the CABAL MADNESS!!

No comments: