Thursday, August 14, 2008

UNFORGETTABLE DATE 8/14/08

this is a short and brief story about what happend today:

(yess we have a fight last last day pero kailangan bang ganto?)

monthsary namen..tinry ko sya kontakin kagabe..pero parehong out of coverage..edi akala ko tulog na ..at alam ko walang signal sa kwarto nya..

edi the this morning ..triny ko ulet imiskol mga 10 am na..alam ko nasa skul na sya ee..abay...out of coverage pa din?! dito na ko nainis..dahil sa tingin ko iniwan ang cel sa bahay..balak ko pa naman mag DATE kame sa mcdo ..prang small celebration lng..
kaso wala ee..ndi nagparamdam..

ok lng sken ung ndi matuloy ung mcdo..maliit na bagay lng un ee.

THIS PART IS THE MOST ANNOYING:

bumili ako ng roses at chocolates..para sa kanya..dahil matagal n ko walang nabibigay sa kanya..

eh dahil nga ndi nagparamdam ndi ko na naibigay..aun..nalanta ang munting mga bulaklak..naiinis n ko..kc nagpasabe n ko kay KIT na sabhin ung txt ko..pero wala p din txt n dumating sken..im so disappointed..siguro e2 na ang pinakamatinding pangyayare na ndi ko makakalimutan sa buhay ko (Hahahaahaha)

tinapon ko na syempre ung roses tapos pinamigay ko n ung chocolates..wala na din namang sense ee..aun..badtrip tlaga..pero ok lng..wala na namang magagawa nangyare na ee..thats all share ko lng...dito ko lng kc sa blog ko nalalbas mga sama ng loob ko..


SPECIAL THANKS TO: KIRSTIE AFABLE (sa pagsabe nung tinixt khit ganto nangyare)

PS: ndi ako madrama! kinwnto lng! at ndi din ako makata! sadyang masama lng tlga loob ko :)))))) korny na kung korny hahhah! putik mamamatay ba kung korny ka? beri good ahahahahaa!

No comments: